Chat Mess

Liệu pháp điều chỉnh kiểu hình nha chu và quanh implant – ThS.BS. Alice Heng

Đến với VIDEC 2024, ThS.BS. Alice Heng sẽ mang đến báo cáo chuyên sâu với chủ đề: Nâng cao khả năng thực hành của bạn bằng phẫu thuật niêm mạc nướu: Liệu pháp điều chỉnh kiểu hình nha chu và quanh implant. 

ThS.BS. Alice Heng
ThS.BS. Alice Heng

ThS.BS. Alice Heng – Chuyên gia Nha khoa hàng đầu trong lĩnh vực Nha chu

ThS.BS. Alice Heng là một chuyên gia nha khoa lĩnh vực Nha chu xuất sắc với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha chu. Bà tốt nghiệp với bằng Cử nhân Phẫu thuật Nha khoa từ Đại học Malaysia vào năm 2008. Sau đó, bà đã trở thành thành viên của Khoa Phẫu thuật Nha khoa của Trường Đại học Phẫu thuật Hoàng gia Edinburgh (MFDS RCSEd) năm 2014.

Với mong muốn nâng cao kiến thức chuyên môn, ThS.BS. Alice Heng đã hoàn thành chương trình học chuyên ngành Nha chu (MClinDent) tại Đại học Malaya vào năm 2017. Hiện tại, bà đang hành nghề tại Phòng khám Chuyên khoa Kota Setar, bang Kedah của Malaysia, nơi bà cống hiến chuyên môn và tâm huyết để chăm sóc bệnh nhân.

ThS.BS. Alice Heng không chỉ là một chuyên gia trong lĩnh vực của mình, mà còn là một thành viên tích cực của nhiều tổ chức uy tín như Hội Nha chu Malaysia (MSP), Hiệp hội Nha khoa Malaysia (MDA), và Đội ngũ Quốc tế về Implantology (ITI). Sự tham gia tích cực trong các tổ chức này giúp bà luôn cập nhật những kiến thức và kỹ thuật mới nhất trong ngành nha khoa.

Báo cáo chuyên sâu: Nâng cao khả năng thực hành của bạn bằng phẫu thuật niêm mạc nướu: Liệu pháp điều chỉnh kiểu hình nha chu và quanh implant

Các bệnh lý niêm mạc nước và tụt lợi là những vấn đề ảnh hưởng đến nhiều bệnh nhân. Những trường hợp có nguy cơ cao phát triển hoặc tiến triển tình trạng tụt lợi thường liên quan đến các kiểu hình nha chu mỏng, vệ sinh răng miệng không đạt yêu cầu, và cần điều trị phục hình hoặc chỉnh nha.

Những vấn đề như thẩm mỹ, nhạy cảm ngà, tổn thương cổ răng, kiểu hình nướu mỏng và các biến dạng niêm mạc nước được giải quyết tốt nhất bằng can thiệp phẫu thuật niêm mạc nước khi cần thiết.

Qua bài báo cáo của bác sĩ Alice Heng, Hội thảo viên sẽ hiểu thêm về: 

  1. Xem lại thuật ngữ của phức hợp niêm mạc nước, phân loại tụt lợi, kiểu hình nha chu và kiểu hình quanh implant.
  2. Học cách xác định các biến dạng và điều kiện niêm mạc nước.
  3. Chuẩn bị và kỹ thuật thu hoạch vị trí nhận và vị trí cho.
  4. Xem lại các thủ thuật phẫu thuật nha khoa thông thường tập trung vào liệu pháp điều chỉnh kiểu hình nha chu, lý do và chỉ định phẫu thuật, các lựa chọn thay thế và những điểm chính từ các điều trị.

ThS.BS. Alice Heng không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân thông qua việc áp dụng các kỹ thuật tiên tiến và liên tục cập nhật kiến thức mới. Với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, bà là lựa chọn hàng đầu cho những ai cần điều trị các vấn đề liên quan đến Nha chu.

Hội nghị VIDEC 2024 sẽ là cơ hội để các chuyên gia, bác sĩ nha khoa cập nhật những kiến thức mới nhất và học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu như ThS.BS. Alice Heng. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia và tiếp cận những thông tin quan trọng này.

Cuối cùng, link đăng ký tham dự https://bom.so/YHlXgT. Đăng ký ngay hôm nay, tiết kiệm đến 40% phí tham dự. Chương trình áp dụng đến hết 30/6/2024. 

——————

HỘI NGHỊ VIDEC 2024

Điện thoại: 0983 922 586

Email: videc2024@gmail.com

Website: https://videc.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *