Chat Mess

GS.BS. Ramón Gómez Meda – “Tăng thể tích xương & Đặt Implant đồng thời”

GS.BS. Ramón Gómez Meda Meda là diễn giả nổi tiếng thế giới về Nha chu, Nha khoa thẩm mỹ. Ông đồng thời cũng là Giám Đốc chương trình sau đại học về implant và phục hình trên implant. Với nền tảng học vấn vững chắc và kinh nghiệm dày dặn, ông đã đóng góp rất nhiều vào sự phát triển của ngành nha khoa hiện đại. Tại VIDEC 2024, GS.BS. Ramón Gómez Meda sẽ mang đến Quý báo cáo viên đề tài: ‘Tăng thể tích xương theo ba chiều trong không gian và đặt Implant đồng thời”

GS.BS. Ramón Gómez Meda

GS.BS. Ramón Gómez Meda nhận bằng Bác sĩ Nha khoa (DDS) từ Đại học Santiago de Compostela. Sau đó, ông tiếp tục tham gia các chương trình đào tạo sau đại học về Periodontics và Implantology tại Madrid, Occlusion và Rối loạn chức năng khớp thái dương hàm tại Valencia, và Chỉnh hình răng tại Đại học Santiago de Compostela.

GS.BS. Ramón Gómez Meda
GS.BS. Ramón Gómez Meda

Hiện tại, ông là Giám đốc chương trình sau đại học về Implants và Phục hình Implant tại Đại học UAX (Madrid, Tây Ban Nha). Ngoài ra, ông còn giữ vị trí Trợ giảng Phụ tá tại Khoa Phục hình Răng của Trường Nha khoa LSUHSC (New Orleans, Louisiana, Hoa Kỳ). GS.BS. Ramón Gómez Meda cũng là người sáng lập Trung tâm Đào tạo MEDA tại Tây Ban Nha, nơi cung cấp các khóa đào tạo chuyên sâu về nha khoa.

Đề tài “Tăng thể tích xương theo ba chiều trong không gian và đặt Implant đồng thời”

Tăng thể tích xương theo ba chiều trong không gian và đặt Implant đồng thời là một kỹ thuật tiên tiến trong nha khoa. Kỹ thuật này không chỉ giúp phục hồi xương hàm bị mất mà còn tạo điều kiện lý tưởng cho việc đặt Implant, đảm bảo sự ổn định và chức năng lâu dài của phục hình răng.

Tăng thể tích xương & Đặt Implant đồng thời
Tăng thể tích xương & Đặt Implant đồng thời

Trong báo cáo của mình, GS.BS. Ramón Gómez Meda sẽ giúp các tham gia hiểu rõ các nguyên tắc của việc tăng thể tích xương theo chiều đứng, các chỉ định và giới hạn, cách lựa chọn trường hợp, lập kế hoạch điều trị, các kỹ thuật phẫu thuật cho việc tiến hành vạt và đóng kín ban đầu, quy trình phẫu thuật từng bước, lựa chọn màng, thiết bị cố định, các vùng và kỹ thuật thu hoạch xương, quy trình sau phẫu thuật, và đặt Implant đồng thời.

GS.BS. Ramón Gómez Meda là một chuyên gia uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha chu – Implant.  Báo cáo của ông sẽ cung cấp cho Quý đại biểu tham gia những kiến thức quý báu và kỹ năng thực tiễn để áp dụng vào điều trị nha khoa hàng ngày.

Link đăng ký tham dự https://bom.so/YHlXgT. Đăng ký ngay hôm nay, tiết kiệm đến 20% phí tham dự. Chương trình áp dụng đến hết 31/7/2024. 

——————

HỘI NGHỊ VIDEC 2024

Điện thoại: 0983 922 586

Email: videc2024@gmail.com

Website: https://videc.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *